วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เพลงใหม่ Bodyslam !! เพลง ความรัก

เมื่อวันสองวันก่อน วง Bodyslam ได้มี Single ใหม่ชื่อเพลง ความรัก !

ความรัก ฉบับ Bodyslam ครับ เหมาะกับวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ !

ผมเอามาให้ทุกคนฟังดูครับ เพราะดี ^^












เนื้อเพลง ความรัก

เมื่อวันที่ความ เจ็บช้ำมันทำลายหัวใจ วันที่คำว่ารักมันได้ผลักฉันล้มลง
วันนั้นฉันเคยคิด ว่าชีวิตฉัน มันคงหมดความหมาย
พอน้ำตามันไหลจนไม่ มีเหลืออยู่ พอฉันได้เรียนรู้ก้าวผ่านคำว่าแพ้พ่าย
คำว่ารักที่เคย ทำให้ฉันล้มลงที่จริง ไม่ใช่ มันแค่ผลักให้ฉันก้าวเดินต่อไป อีกครั้ง

* เมื่อก่อน เคยรักมากเท่าไหร่ มันยังคงรักมากเท่านั้น แต่ชีวิตมันต้องเป็นไป
เมื่อก่อนเคยรักเธอ ที่สุด มันยังคงรักเธอสุดหัวใจ ไม่เคยจะเสียดาย (ที่ชีวิตฉันเคยได้รักเธอ)
เวลาที่เชื่องช้า มันก็ยังหมุนไป เก็บเกี่ยววันร้ายๆ เตือนจิตใจให้จำ
รักที่มันต้องจบ แม้ว่ายังไง มันก็ยังสวยงาม และที่สุดชีวิตต้องเดินต่อไป อีกครั้ง

( * )

ถ้าหากย้อนคืนวัน เวลาได้อีกครั้ง อย่างไรฉันก็จะยอมให้เป็นเหมือนเดิม
จะรักเธอเหมือนที่ เคยทำรับความเป็นไป จนถึงนาทีสุดท้าย

( * , * )

(ทำเพื่อใครสักคน ฉันได้ทำเพื่อความรัก ร้องให้ใครสักคน ฉันก็ร้องจากหัวใจ)

(วันที่ต้องลาจาก คงต้องมีสักวัน ฉันจำเอาไว้)
ทำเพื่อใคร สักคน ฉันได้ทำเพื่อความรัก ร้องให้ใครสักคน ฉันก็ร้องจากหัวใจ
รักที่มันต้องจบ มันก็ยังงดงาม ฉันยังจำไว้




ขอบคุณ Video จาก Youtube ครับ


3hOw.THD




___

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น